Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Những Người Thừa Kế tập 3-4-5-6-7-8-9-10-11

Những Người Thừa Kế - The Heirs
Phim Nhung Nguoi Thua Ke :Dự kiến ngày 20/10/2013, Hội đồng Doanh nhân Gia đình Việt Nam (VEFC) sẽ chính thức được ra mắt. Hội đồng hoạt động dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Theo thống kê, trong Top 500 thương hiệu, doanh nghiệp thành công nhất trên thế giới hiện có đến hơn 1/3 là doanh nghiệp “gia đình trị”. Trong đó có thể kể đến những tập đoàn lớn như P&G, Hermes, Toyota, Walmart...
Xem Phim Nhung Nguoi Thua Ke Tại Việt Nam, đại diện VCCI cũng cho biết phần lớn các doanh nghiệp tư nhân hiện nay cũng đều xuất phát từ doanh nghiệp gia đình. Đặc biệt, một thế hệ doanh nhân mới được đào tạo bài bản, có tri thức, kỹ năng tốt... đang tiếp bước các thế hệ cha anh trên thương trường, thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình. Lịch sử Việt Nam đã ghi nhận những đóng góp to lớn của nhiều nhà công thương, gia đình tư sản trong “Tuần lễ vàng” từ ngày 17-24/9/1945. Điển hình là việc đóng góp quý giá của gia đình doanh nhân Trịnh Văn Bô – Hoàng Thị Minh Hồ. Sau nhiều lần ủng hộ phim cap ba trước và sau cách mạng, tổng số tiền và vàng mà gia đình doanh nhân Trịnh Văn Bô đã đóng góp cho cách mạng là 5.147 lạng vàng.
Phim Nhung Nguoi Thua Ke  Hiện các doanh nghiệp gia đình vẫn có những đóng góp rất quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Tuy nhiên, đại diện VCCI và VEFC cho rằng vai trò của các doanh nhân gia đình hiện nay vẫn chưa thực sự xứng tầm. Tại cuộc tọa đàm về vai trò của doanh nhân gia đình do VEFC và báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức sáng 10/9 tại Hà Nội, TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI nhận định: việc thành lập VEFC là rất cần thiết nhằm nâng cao vai trò của các doanh nhân gia đình trong nền kinh tế đất nước, đoàn kết và xây dựng hạnh phúc gia đình, phát huy truyền thống kinh doanh và liên kết cộng đồng các gia đình doanh nhân Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét